Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Đặt mục lục tự động trên văn bản Word

Bước 1Vào View → Outline.
Bước 2Lúc này văn bản của bạn sẽ hiển thị dưới dạng Outline. Đặt chuột tại những tiêu đề bạn muốn mục lục hiển thị và thiết lập level cho nó. Tiêu đề lớn nhất là level 1 tới các tiêu đề nhỏ hơn là level nhỏ hơn. Phần nội dung của tiêu đề thiết lập Body text.
Bước 3Sau khi thiết lập level cho các tiêu đề xong thì bạn sẽ tạo menu cho văn bản. Đặt trỏ chuột tại trang bạn muốn tạo mục lục. Vào References  Table of Contents → chọn mẫu bạn muốn.
Đây là mẫu mà menu bạn có được sau khi thực hiện các bước như trên.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét